Dịch vụ rang xay cà phê hạt

Dịch vụ rang xay hạt cà phê nhanh chóng, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội và trên toàn quốc

Xưởng gia công cà phê HM Coffee nhận rang xay cà phê hạt từ 5kg trở lên theo mọi nhu cầu, mọi mức độ rang về màu sắc và hương vị đáp ứng tốt nhất những mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng.

Dịch vụ rang xay hạt cà phê tại HM Coffee

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ rang xay cà phê hạt tại HM Coffee:

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên, thợ rang giàu kinh ngfhiệm, tay nghề cao, có thâm niên, tuổi nghề lên tới 20 năm đảm bảo đem đến cho bạn chất lượng trong từng mẻ rang.
  • Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại bậc nhất nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Đức,... đem đến chất lượng đồng đều, thơm ngon trong từng mẻ rang.
  • Chúng tôi nhận rang xay cà phê từ đơn hàng nhỏ nhất từ 5kg trở lên.
  • Chúng tôi rang xay, phối trộn theo mọi yêu cầu về cấp độ rạng, hương vị, sao tẩm phụ liệu, mix các loại hạt cà phê với nhau theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Đảm bảo chất lượng cà phê sau rang xay thơm ngon, hấp dẫn.
  • Giá cả tốt nhất thị trường.
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ rang xay cà phê hạt tại HM Coffee


Chúng tôi hoàn tự tin đáp ứng được cả những đơn hàng gấp của quý khách: Rang xay hạt cà phê lấy ngay trong ngày với số lượng lớn. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Xưởng rang gia công cà phê HM Coffee Roastery 

Website: https://hmcoffee.vn/

Địa chỉ: Số 238/12/2 đường Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0886.33.25.33

Email: xuongrangcaphehm@gmail.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.